34+35 เพลงที่แซ่บ และร้อนแรง ของ Adiana Grande ได้มีโอกาสฟังเพลงจากเพื่อนคนหนึ่งส่งมาให้ลองฟังดู บอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงโปรด และฟังบ่อยมากช่วงนี้ ตอนแรกที่ลองฟังก็ไม่ได้สนใจอะไร

ด้วยความที่ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง จึงไม่ได้ตั้งใจฟังเนื้อเพลงแบบจับใจความอะไรมากมาย ฟังเพียงแค่ดนตรี

จากความรู้สึกส่วนตัวก็คิดว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ดีของ Ariana Grande และก็ไม่ได้สังเกตหรือตระหนักรู้ได้ด้วยว่า 34+35 นั้นหมายถึงอะไร 

เมื่อเพื่อนคนนั้นได้ชวนคุยและถามมาแบบแย็ปๆ ว่ารู้หรือเปล่า 34+35 หมายถึงอะไร นาทีนั้นเองที่เปลี่ยนความคิดให้ผู้เขียนเริ่มตั้งใจฟังเนื้อเพลงเพลงนี้ชัดๆ อีกครั้ง

แน่นอนว่าจากเนื้อเพลง แล้ว 34+35 หรือ 69 ชวนให้คิดเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้จริงๆ นอกจากเรื่อง 18+ พอได้คิดไปในเชิงนั้นแล้ว

ก็รู้สึกว่า ช่างเป็นเพลงที่เร่าร้อนจริงๆ ด้วยความที่เพื่อนเป็นแฟนคลับตัวยงของ Ariana Grande เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เรียกได้ว่าแทบทุกเพลงของ Ariana Grande คือเพลงโปรดทั้งนั้น 

จากการให้สัมภาษณ์ของ Ariana Grande ผู้สัมภาษณ์บางคนก็ยังบอกเองว่า ไม่รู้เลยว่าเลข 34+35 หมายถึงอะไร จนกระทั่งเมื่อคืนก่อนสัมภาษณ์ได้ลองบวกดูถึงเข้าใจ

ซึ่ง Ariana เองก็บอกว่า นั่นเป็นสิ่งที่เธออยากให้เกิดขึ้นกับทุกคน เพราะมันแปลกและน่าสนุกดี ซึ่งเธอยังเผยอีกว่าในกระบวนการทำงานเพลงนี้เต็มไปด้วยความสนุก

และตื่นเต้น มีเรื่องเล่าต่างๆ มากมาย ที่เป็นเรื่องตลก เกิดขึ้นระหว่างการทำเพลงนี้ หากคุณชอบเพลงที่เซ็กซี่และร้อนแรงแบบนี้ หรืออยากส่งข้อความสุดเร่าร้อนแอบบอกใครสักคน ลองใช้เพลงนี้สื่อความหมายแทนก็ได้นะ 

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

sagame66

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สามล้อไฟฟ้า ufa777

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *